fimmtudagur, júní 24, 2010

geðveikt fínn gaur

Taalla pyorii semmonen sarja ku Steindinn okkar, ma en oo nahny sita sen kummemmin mut taa biisi pyorii jatkuvasti radiossa, ja mun mielesta se on hulvattoman hauska. Taa video ei oo perheen pienimmille sopiva parin minuutin jalkeen, varoitus :)

Ma kaansin noita laulunsanoja jonkun verran niin etta myos ei-islannintaitoiset voi seurata mukana. Nuo on siis ihan lonkalta vedetyt kaannokset, en oo hionu mitaan riimeja enka muuta... En saanu hirveesti selvaa loppupatkasta, mutta siina nuo kaks siis ampuu Friðrik Dórin, islantilaisen laulajan josta olinkin jo aiemmin postannu. Jos ei kiinnosta seurata sanoja niin kato ihmeessa maisemia ja Reykjavíkin huudeja :)


mér finnst þú alveg geðveikt fínn gaur
mun mielesta sa oot ihan sairaan siisti tyyppi
mér finnst þú alveg geðveikt fínn gaur
mun mielesta sa oot ihan sairaan siisti tyyppi

ef að þig vantar hönd þarftu bara að kalla
jos tarviit apua sun tarvii vaan sanoa
ég vill þekkja þig betur en alla
haluun tuntea sut paremmin ku muut


má ég kynnast þér
má ég kynnast þér
má ég kynnast þér
saanks ma tutustua suhun
þú mátt kynnast mér
þú mátt kynnast mér
þú mátt kynnast mér
sa saat tutustua muhun

ég verð að viðurkenna eitt það særir mig feitt
mun pitaa tunnustaa sulle etta mua satuttaa
þegar fólk er með leiðindi við mig á youtube
kun ihmiset haukkuu mua youtubessa
þá verðuru bara að gera eins og ég og segja
sit sun pitaa vaan tehda niinku ma ja sanoa
hvað þú lookar vel undir öðru nafni á youtube
miten hyvalta sa naytat toisella nimimerkilla youtubessa
þú varst samt ekki rekinn úr skóla
mutta sua ei silti erotettu koulusta

það var bara verst fyrir Inga skólastjóra
se oli pahinta Ingi-rehtorille
ég féll nú í öllum samræmdu
ma reputin kaikki?
kannski var það bara þér fyrir bestu
ehka se oli sulle vaan parasta
sjáðu þig nú orðinn frægur og allt
katos sua, tullut kuuluisaks ja kaikkea
greinilega borgar sig miljónfallt
varmasti maksaa miljoonakertaisesti


mér finnst þú alveg geðveikt fínn gaur
mér finnst þú alveg geðveikt fínn gaur
ef að þig vantar hönd þarftu bara að kalla
ég vill þekkja þig betur enn alla

má ég kynnast þér
má ég kynnast þér
má ég kynnast þér
þú mátt kynnast mér
þú mátt kynnast mér
þú mátt kynnast mér


Ásgeir, ég er með lítið typpi
Ásgeir, mulla on pieni vehje

hvað ertu að bulla, hættu þessu flippi
mita sa juksaat, lopeta tuo sekoilu
hann er í kringum 15 sentimetrana
se on noin 15-senttinen
það er meðalstærð, ég var að lesa um það
se on keskipituus, ma luin siita
en Steindinn, ég er ekkert sterkur
mutta Steindinn, ma en oo vahva
bara að opna krukku getur verið hausverkur
vaan purkin avaaminen voi aiheuttaa paansaryn
hættu að bulla ég skal kenna þér ráð
ala puhu potya, ma annan neuvon
ef þú hleypur lofti á milli er það ekkert mál
jos sa paastat ilmaa valiin ei oo mitaan ongelmia

þú fullkomnar mig
sa taydennat mut
ég mundi gera allt fyrir þig
ma tekisin mita vaan sun puolesta
mundiru drepa fyrir mig
tappaisiksa mun puolesta
já, ég mundi drepa fyrir þig
joo ma tappaisin sun puolesta

ok sweet, hvern eigum við að drepa
siistia, keta tapetaan
hvað með þennan dökkhærða söngvara retarð
mites sen tummatukkasen keharilaulajan kanssa
bíddu ok, ertu að meina þennan Friðrik
ootas, ok, tarkotaks sa sita Friðrikia
já, ég er akkúrat með Remington riffil
joo, mulla on just Remington-kivaari

hvað er í gangi og hvert er ég kominn
mita tapahtuu ja missa ma oon
ætlum að skjóta þig Friðrik Dór minn
me ammutaan sut, Friðrik Dór -kulta
Geiri og Steindi, hvernig þekkist þið
Geiri ja Steindi, miten te tunnette toisenne
við kynntumst áðan í Nauthólsvíkinni
me tutustuttiin aiemmin Nauthólsvíkissa

Ja siis toi kann frekar vel við þig en samt ekki minka ne laulaa just ennenku ampuvat Friðrik Dórin on kyseisen herran omasta laulusta :)

Ylihuomenna Suomeen!

Engin ummæli:

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails