laugardagur, ágúst 13, 2011

andvaka

 

Guðrún Árný - Andvaka 

nóttin geymir leyndarmál, nóttin þar er ég
yössä on salaisuuksia, yössä, jossa olen
ein með mínum hugsunum, ágengum, fallegum
yksin valtaavien ja kauniiden ajatusteni kanssa
allt sem mér fannst undarlegt alveg skil ég nú
kaiken, mitä pidin outona, ymmärrän nyt täysin
eina von ég eignaðist þegar birtist þú
minulla oli yksi toive, kun ilmestyit

því er ég andvaka eftir að hafa farið frá þér
sillä olen uneton lähdettyäni luotasi
ég er andvaka eftir að hafa verið hjá þér
olen uneton oltuani luonasi
andvaka, því að ég horfði í augun
uneton, sillä katsoin silmiin

eftir að ég augum leit, andartak þinn svip
kun katsoin silmilläni hetken kasvojasi
var sem tíminn stæði kyrr, ekkert var eins og fyrr
oli kuin aika olisi pysähtynyt, mikään ei ollut kuin ennen
eftir svona upplifun áttar maður sig
sellaisen kokemuksen jälkeen ymmärtää
aldrei mun ég aftur sjá neitt yndislegra en þig
en tule koskaan näkemään mitään ihanampaa kuin sinä

því er ég andvaka eftir að hafa farið frá þér
sillä olen uneton lähdettyäni luotasi
ég er andvaka eftir að hafa verið hjá þér
olen uneton oltuani luonasi
andvaka, því að ég horfði í augun þín
uneton, sillä katsoin silmiisi

ég vil ekki sofna, nei nei
en tahdo nukahtaa, en en

andvaka eftir að hafa farið frá þér
uneton lähdettyäni luotasi
ég er andvaka eftir að hafa verið hjá þér
olen uneton oltuani luonasi
andvaka því að ég horfði í augun þín
uneton, sillä katsoin silmiisi

Jos videon laatu on huono ni tässä parempi.
 

Engin ummæli:

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails