sunnudagur, júlí 22, 2012

Innvortis - Reykjavík er ömurleg


hæ má ég koma á rúntinn með þér
hei saanks mä tulla mukaan vetään kylärinkiä sun kanssas
því það er rigning úti og mér er drullukalt
koska ulkona sataa ja mun on sikakylmä
en ég get bara ekki farið aftur heim
mut mä en vaan voi mennä takasin kotiin

viltu koma í bíó með mér
haluaisitko sä tulla leffaan mun kanssani
ég borga miðana og poppkornið og allt
mä maksan liput ja popcornit ja kaikki
en mig langar ekki að fara neitt með þeim
mut mä en halua mennä niiden kanssa mihinkään

Reykjavík er ömurleg
Reykjavík on kamala

það rignir alltaf, það er alveg satt
aina sataa, se on ihan totta
og ef ég labba upp Hverfisgötuna
ja jos kävelen ylös Hverfisgataa
verða skórnir mínir ónýtir um leið
mun kengät menee siinä pilalle

mér finnst þú svo kúl með svona hatt
mun mielestä sä oot tosi khuul ton hatun kanssa
en það er stelpa þarna og ég hatana
mutta tuolla on tyttö ja mä vihaan sitä
hún er feit og ljót og ógeðslega reið
se on läski ja ruma ja tosi kiukkuinen

Reykjavík er ömurleg
Reykjavík on kamala

má ég fá siggó eða kannski bjór
saanks mä tupakkaa tai ehkä kaljaa
ég á smá pening en samt eiginlega ekki neitt
mulla on hiukan rahaa mut oikeastaan ei yhtään
en ég borga bara á morgun eða hinn
mut mä maksan takasin huomenna tai ylihuomenna

það er kalt og blautt og alltaf snjór
on kylmää ja märkää ja aina lunta
en hér í bílnum er samt ógeðslega heitt
mut täällä autossa on kuitenkin tosi kuuma
sami hringurinn í hundraðasta sinn
sama kierros sadatta kertaa

Reykjavík er ömurleg
Reykjavík on kamala

Engin ummæli:

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails